Chính sách bảo hành
Ngày: 01/04/2018
1. BẢO HÀNH:
- Tất cả các mặt hàng GTM cung cấp bảo được hành 12 tháng
- Thời gian bảo hành được tính kể từ ngày khách hàng nhận sản phẩm dịch vụ và nghiệm thu trên biên bản nghiệm thu không quá 7 ngày. Thời hạn kết thúc bảo hành là ngày ghi trên hợp đồng hoặc phiếu bảo hành. Các bộ phận chi tiết bảo hành là các bộ phận được liệt kê trong hợp đồng mua bán.
- Nguyên tắc bảo hành:
+ Sửa chữa hoặc thay thế linh kiện tương đương khi có trục trặc kỹ thuật trong thời gian bảo hành.
+ Kỹ thuật sẽ đến trực tiếp Công Ty Khách Hàng để thực hiện sửa chữa.
- Tiến độ thực hiện:
+ Trong vòng 12 ~ 24h làm việc đối với khách hàng thuộc phạm vi Tp.HCM – Đồng Nai – Bình Dương – Long An (trừ chủ nhật và lễ tết).
+ Trong vòng 12 ~ 48h làm việc đối với các khách hàng ngoài phạm vi trên (trừ chủ nhật và lễ tết).
- Chi phí đi lại:
+ khách hàng thuộc phạm vi Tp.HCM – Đồng Nai – Bình Dương – Long An miễn phí đi lại
+ Khách hàng ngoài phạm vi trên chịu chi phí đi lại của kỹ thuật.
Lưu ý:
- Bảo hành không được áp dụng đối với các thiết bị hao mòn theo thời gian sử dụng.
2. BẢO TRÌ – BẢO DƯỠNG (nếu có):
- Khi giao hàng, Kỹ Thuật sẽ hướng dẫn cho quý khách vận hành của thiết bị, sử dụng và bảo dưỡng.
- Khi cần hướng dẫn bảo dưỡng, kiểm tra xe quý khách vui lòng gọi 0907 340 888
- Trong thời hạn bảo hành những vật tư thay thế trong quá trình bảo trì, bảo dưỡng và chi phí nhân công bảo dưỡng sẽ được miễn phí hoàn toàn.
- Sau thời gian bảo hành tình trạng thiết bị sẽ được ghi nhận trong lý lịch thiết bị và báo cho khách hàng nếu có các khuyến cáo đặc biệt, đồng thời thực hiện các chế độ hậu mãi, bảo trì tính phí với giá ưu đãi dành cho khách hàng.
3. PHỤ TÙNG:
- GTM cung cấp đầy đủ các loại phụ tùng của thiết bị, phụ tùng luôn được dự trữ tại kho công ty.
- Bảng giá các phụ tùng cơ bản được cung cấp cho khách hàng khi có nhu cầu.
TIN TỨC KHÁC